Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAO VIỆT

TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG PHỤC PHONG NHẬT

Giới thiệu website

http://dongphuctoday.vn/
https://aothunbinhduong.vn/
là web site nhận may đồng phục tại bình dương là một trong những từ khóa bạn có thể tìm thấy website dịch vụ của chúng tôi hãy nhanh tay kích chuột vào địa chỉ website dongphucsaoviet.vn để được dịch vụ làm áo thun đồng phục chất lượng nhất và có thể giao tận nơi dù bạn ở các tỉnh khác tp.hcm hay bạn đang ở nước ngoài.



Giới thiệu sản phẩm

https://aothunbinhduong.vn/ là website của công ty may mặc Phong Nhật. công ty chuyên cung cấp dịch vụ may dong phuc, các sản phẩm từ áo thun đồng phục như áo thun công ty, áo lớp, áo nhóm, áo thun nhà hàng, áo thun công nhân, áo thun sự kiện....
may dong phuc cong nhan

may dong phuc nha hang


may ao lop

Giới thiệu kinh doanh

những sản phẩm phù hợp cho từng mục đích khác nhau. nếu bạn đang cố gắn tìm hiểu sản phẩm áo thun đồng phục mà bạn vẫn chưa hiểu hãy gọi cho chúng tôi qua sdt: 0934.836.211 đây là số của nhân viên kinh doanh bạn có thể đặt những câu hỏi mà bạn đang thắc mắc về vấn đề đặt áo thun đồng phục. nhân viên kinh doanh đã được tìm hiểu kỹ về sản phẩm áo thun đồng phục sẻ tư vấn cho bạn về mặc vải sao cho thích hợp với loai hình bạn đang hoạt động, về giá cả sẻ tư vấn cho bạn tìm ra sản phẩm thù hợp với cách sử dụng và kinh tế hiện có của bên bạn. nhân viên khinh doanh sẻ cho bạn biết cách thức để đặt may ao thun dong phuc tại aothunbinhduong.vn đồng thời về thời gian sản xuất thành phẩm đơn hàng.

Bước 1: liên hệ với nhân viên kinh doanh

- khi bạn tìm thấy website https://aothunbinhduong.vn/ tại google.com bạn sẻ vào trang chủ của web công ty. sau khi tham khảo các mẫu trên web hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại nhân viên kinh doanh. số điện thoại sẻ nằm ở vị trí bắt mắc nên rất dễ tìm thấy. khi gọi cho nhân viên khinh doanh bạn được tư vấn những hạng mục về ao thun dong phuc một cách kỹ càng. sau đó nếu bạn có nhu cầu đặt may ao thun dong phuc tại sao việt nhân viên kinh doanh sẻ hẹn một cuộc gặp để đem mẫu vải và những sản phẫm mẫu cho các ban xem. nếu thấy ok về mọi thứ nhân viên kinh doanh sẻ làm bảng hợp đồng hai bên cùng ký kết.

Bước 2: sản  xuất ao thu dong phuc

- sau khi hợp đồng được ký kết chúng tôi tiến hành sản xuất.
sản xuất áo thun đồng phục là một quy trình khép kính gồm nhiều công đoạn bao gồm:
* lấy vải: lựa chọn đúng mặt vải khách hàng yêu cầu và duyệt trước
* cắt: cắt đúng sản phẩm cần may và size áo đã có từ nhân viên kinh doanh khi làm việc với khách hàng trước đó.
*in: khâu in ấn rất quan trọng từ kỹ thuật in đến kỹ thuật nhìn màu cho đúng logo của công ty hay bảng vẻ của khách hàng. để tạo ra sản phẫm in đúng chất lượng không bong tróc đòi hỏi phải có đội  hình công nhân in ấn lành nghề và am hiểu cách thức in logo đồng phục.
*may: may là bộ phận qua trọng nhất. nó là khâu mà sản phẩm được hoàn thiện. dongphucsaoviet.vn mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất nên đã tuyển dung những công nhân may có khinh nghiệm trên lĩnh vực may hơn 10 năm kinh nghiệm. sản phẩm đem đến khách hàng là những sản phẩm đẹp, đúng mẫu và chất lượng.
* đóng gói: đây là bộ phận kiểm kê sản phẩm lựa chọn những sản phẩm đúng chất lượng xuất đi và giữ lại chỉnh sửa các sản phẩm chưa đúng chất lượng.

Bước 3: giao hàng

 tại https://aothunbinhduong.vn/ được giao hàng tận nơi tại Bình Dương và free ship. nếu các bạn là những đơn vị các tỉnh hoặc thành phó khác củng hãy an tâm chúng tôi sẻ giao hàng cho các bạn theo những hình thức: xe vận chuyển, chuyển phát... đảm bảo hàng sẻ đến tay các bạn đúng thời điểm đã ký kết.
sản phẩm áo thun đồng phục bình dương là những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường may đồng phục tại bình dương.
hãy nhanh tay liên hệ công ty may đồng phục phong nhật để có dịch vụ may đồng phục chất lượng cao nhất và giá cả phải chăng nhất.

Liên hệ chúng tôi để may những sản phẩm đồng phục tốt nhất.

ĐC: 673 huỳnh văn lũy, khu phố 3, Phường Phú Mỹ, TP. thủ dầu một, bình dương


1 nhận xét:

 
Tắt Quảng Cáo [X]